GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 5/27/2024 4:52:12 PM
Khi tiếng ve sầu đã râm ran khắp đường làng, ngõ xóm, cánh phượng hồng cũng đã nở để báo hiệu một mùa hè nữa lại về, các thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học Tân Thủy đang cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoắt trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trong đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh trong toàn trường.

Sáng ngày 27-5, Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 của trường Tiểu học Tân Thủy đã diễn ra trong không khí hào hứng, vui tươi tại hai điểm trường với sự tham dự của Ban Lãnh đạo địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, cùng tất cả các em học sinh. Buổi lễ tổng kết là cơ hội để thầy và trò trường Tiểu học Tân Thủy cùng nhìn lại hành trình năm học vừa qua với thật nhiều dấu ấn đáng nhớ. Đồng thời, đây cũng là dịp để Nhà trường, thầy cô và cha mẹ chứng kiến sự trưởng thành và ghi nhận những thành tích xuất sắc của các em trong suốt năm học.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Nhà trường cũng đã khen thưởng và trao tặng những phần quà ý nghĩa đến những tập thể và các cá nhân có thành tích nổi bật:

- 10 tập thể lớp Xuất sắc và lớp Tiên tiến.

- 9 học sinh đạt giải tại HKPĐ cấp huyện năm học 2023-2024.

- 7 học sinh đạt giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” cấp trường.

- 245 học sinh đạt danh hiệu Học sinh Xuất sắc và 216 học sinh đạt danh hiệu Học sinh Tiêu biểu hoặc có thành tích vượt trội.

Đến dự với buổi Lễ tổng kết năm học, các em còn được nhận các phần thưởng đến từ Hội khuyến học Xã. Đây là sự ghi nhận của chính quyền địa phương về những thành tích đã đạt được, là lời động viên các em tiếp tục phát huy trên con đường chinh phục tri thức sắp tới.

Đồng thời, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã gửi lời cảm ơn các em học sinh vì sự nỗ lực hết mình cho bản thân và nhà trường, cảm ơn chính quyền địa phương đã hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động, cảm ơn quý phụ huynh đã theo sát và luôn tin tưởng nhà trường. Sự đồng lòng, đoàn kết của giáo viên, cán bộ - nhân viên, phụ huynh đã mang đến những thành công rực rỡ như hôm nay.

Cùng với đó, luôn đồng hành với nhà trường để theo sát các con học sinh, Đại diện Hội cha mẹ học sinh cũng có những lời chia sẻ sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo đã tận tình chỉ dạy, chăm sóc, khích lệ động viên học sinh để các em được học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục toàn diện.

Khép lại Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024, tập thể trường Tiểu học Tân Thủy chúc các em học sinh sẽ có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích, lý thú trước khi bước vào năm học tiếp theo. Chúc cho những học sinh cuối cấp sẽ vững bước ở ngôi trường mới. Chúc cho toàn thể thầy và trò nhà trường sẽ nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để chào đón năm học mới với nhiều thành công!


MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG


TK1.jpg


TK2.jpg


TK3.jpg


TK4.jpg


TK5.jpg


TK6.jpg


TK7.jpg


TK8.jpg


TK9.jpg


TK10.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com