GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5 5/28/2024 6:14:50 AM
Hè đến, cũng là lúc học sinh rời xa thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu, trong đó có học sinh lớp 5 chuyển cấp, các em sẽ tạm biệt thầy cô, bạn bè để tiếp tục chuyến hành trình tiếp thu tri thức mới sắp tới.

Hôm nay, trường Tiểu học Tân Thủy long trọng tổ chức buổi Lễ ra trường cho học sinh lớp 5, để cùng nhìn lại những kỉ niệm của năm tháng gắn bó với mái trường Tiểu học Tân Thủy, để các em HS được tri ân các thầy, cô giáo - những người cha, người mẹ thứ 2 của các em ở dưới mái trường này.

Đến dự buổi lễ ra trường cho học sinh lớp 5 có các vị đại biểu đại diện Giám đốc TTHTCĐ xã Tân Thủy, Ban Đại diện cha mẹ HS nhà trường, Ban Đại diện cha mẹ học sinh Khối 5, cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh khối 5 có mặt đông đủ.

          Dưới ánh nắng của buổi chiều tháng 5, gương mặt của các em học sinh phảng phất nét buồn khi các em sắp phải xa thầy cô, xa bạn bè. Đây là những giờ phút cuối cùng của các em dưới mái trường Tiểu học Tân Thủy yêu dấu, nơi mà các em đã gắn bó suốt 5 năm học qua, nơi có cô giáo như mẹ hiền, nơi có bạn bè luôn đoàn kết, sẻ chia.

  Mở đầu chương trình là phần nghi lễ chào cờ. Bài hát Quốc ca, Đội ca vang lên hào hùng. Tất cả đều ngước nhìn lên lá cờ Tổ quốc đang tung bay trong gió với một niềm tự hào về thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của thầy và trò trường Tiểu học Tân Thủy.

Các em học sinh đã được nghe thầy giáo Võ Văn Nhàn - Bí thư Chi bộ  - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, ghi nhận sự miệt mài, trí tuệ và tâm huyết của các thầy cô giáo chủ nhiệm, các thầy cô tham gia giảng dạy các bộ môn - đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, có nhiều đóng góp cho phong trào thi đua của lớp, của trường. Bên cạnh đó, thầy cũng tuyên dương cá nhân học sinh đạt thành tích cao trong 5 năm học về học tập và gửi lời nhắn nhủ với các em trên những hành trang phía trước.

          Để gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo nhà trường, đại diện cho 121 học sinh khối 5, em Dương Thị Hải Yến lớp 5D đã phát biểu cảm tưởng và gửi tới các thầy cô giáo lời chúc và lời hứa sẽ luôn là con ngoan, trò giỏi, mãi xứng đáng là học sinh trường Tiểu học tân Thủy.

          Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò trường Tiểu học Tân Thủy đã làm cho buổi Lễ chia tay học sinh lớp 5 thêm rộn ràng, đầy xúc cảm. Cũng tại buổi lễ, cô giáo Lê Thị Thanh Hoài đã đại diện cho các giáo viên Khối 5, phát biểu cũng như gửi lời chúc mừng tốt đẹp và gửi lời chào tạm biệt đến các em học sinh thân yêu.

           Thay mặt Ban đại diện cha mẹ học sinh, bác Lê Thuận Sơn - Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường, phát biểu chúc mừng thành quả của thầy trò và gửi lời cảm ơn đến tập thể thầy cô giáo. Bác dặn dò các em phải luôn cố gắng phấn đấu để là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Năm học 2023-2024 trôi qua với biết bao kỉ niệm tuyệt vời cho cả cô và trò của trường tiểu học Tân Thủy. Nhìn lại chặng đường vừa qua đó chính là hành trình ghi dấu sự tiến bộ, sự trưởng thành của các em nơi đây.Cảm ơn các em đã trở thành những mảnh ghép yêu thương của Tiều học Tân Thủy. Cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng, gửi gắm đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.

Buổi lễ “Lễ ra trường cho học sinh lớp 5” đã khép lại nhưng dư âm sẽ còn đọng lại trong tâm trí của tất cả mọi người đặc biệt là những con học sinh lớp 5. Các em hãy xem đây là động lực để có thể vươn cao hơn nữa trên con đường học vấn của mình.

Chúc các em sẽ bay cao, bay xa, mãi là niềm tự hào của ngôi nhà Tiểu học Tân Thủy yêu dấu!Tạm biệt các em học sinh niên khoá 2019 -2024, hẹn ngày gặp lại.

Yêu thương các em thật nhiều!!!

                                                                  

Một số hình ảnh của buổi Lễ ra trường cho học sinh lớp 5


RT1.jpg


RT2.jpg


RT3.jpg


RT4.jpg


RT5.jpg


RT6.jpg


RT7.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com