GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
TRẢI NGHIỆM CÙNG NGÀY HỘI HỌC SINH TIỂU HỌC - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY 3/21/2024 9:34:07 AM
Trong tiết trời se se lạnh của những ngày cuối xuân, trường Tiểu học Tân Thủy đã long trọng tổ chức Ngày hội học sinh Tiểu học với một không khí vui tươi, tưng bừng náo nhiệt. Từ sáng sớm, sân trường đã tràn ngập tiếng nhạc sôi động, tiếng cười rộn rã, tiếng reo vui của học sinh toàn trường về tụ họp.

Với mục đích tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ hoạt động giáo dục trong nhà trường, tạo sân chơi bổ ích giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, giáo dục kĩ năng sống. Đồng thời, thông qua các hoạt động của Ngày hội để đánh giá kết quả dạy học các môn học và hoạt động giáo dục, các nội dung giáo dục địa phương, giáo dục kĩ năng sống, kĩ năng công dân số, giáo dục quyền trẻ em, hoạt động trải nghiệm STEM/STEAM,.. trong các CSGD có học sinh tiểu học của đơn vị. Thông qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của việc tăng cường các hoạt động trải nghiệm cho học sinh; thúc đẩy hơn nữa sự phối hợp của gia đình và xã hội trong quá trình dạy học và giáo dục học sinh góp phần thực hiện phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui". Do vậy, các hoạt động của Ngày hội học sinh Tiểu học đã diễn ra sôi nổi, trọng tâm hướng đến nội dung giáo dục các kĩ năng công dân số, khơi nguồn đam mê sáng tạo, lan tỏa tình yêu khoa học thông qua hoạt động trải nghiệm STEM/STEAM cho học sinh.

Nét đặc biệt của Ngày hội năm nay là các gian hàng được bố trí ấm cúng trong phòng học của các khối lớp với đầy đủ các góc theo yêu cầu như: góc STEM/STEAM, góc sáng tạo, góc địa phương, ngoài ra, một số khối lớp còn trang trí thêm nhiều góc thật bắt mắt và tăng cường tính trải nghiệm cho các em. Không gian mỗi góc được thiết kế với các hình thức đa dạng, huy động kĩ năng làm việc nhóm, kích thích niềm đam mê trải nghiệm, giúp học sinh kết nối kiến thức được học vào các tình huống thực tiễn. Dưới sự hướng dẫn của thầy cô và cha mẹ, các em học sinh ai nấy đều hào hứng thể hiện tài năng khéo léo của mình để làm ra những sản phẩm hữu ích hay các món ăn ngon, mang đậm nét độc đáo của ẩm thực làng quê. Các sản phẩm được trưng bày thể hiện sự khéo léo, cẩn thận, kiên trì của những "nghệ nhân nhí" tài hoa, luôn giàu khả năng tưởng tượng. Mặt khác, các em còn được biết về quy trình làm ra sản phẩm STEM của các khối lớp, cách lựa chọn những nguyên vật liệu dễ tìm, rẻ tiền, các em cũng được biết thêm về giá trị của những sản phẩm này trong học tập và trong cuộc sống xung quanh. Ngoài ra, các em còn tự mình trổ tài mua bán hàng hóa tại các gian hàng không kém gì những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Tuy ngày hội diễn ra thời tiết mưa lạnh, các hoạt động được cắt gọn nhưng nó đã mang lại những trải nghiệm thật thú vị, thật bổ ích dành cho học sinh. Ngày hội này đã thực sự đã trở thành nơi giao lưu hấp dẫn, sáng tạo và lý thú cho các em. Đồng thời, góp phần tăng cường mối gắn kết giữa nhà trường, tập thể lớp với tất cả phụ huynh toàn trường trong việc hỗ trợ giáo dục toàn diện các em.

Ngày hội học sinh Tiểu học của trường Tiểu học Tân Thủy đã khép lại với phần tổng kết trao giải: Nhất - Khối 3; Nhì - Khối 2, Ba - Khối 5, Khuyến khích – Khối 4 và Khối 1. Có lẽ, dư âm của ngày hội ý nghĩa sẽ lưu giữ mãi trong ký ức tuổi thơ của em khi ngắm những gương mặt hân hoan, rạng rỡ lúc nhận những phần thưởng xứng đáng dành cho các tập thể lớp hay khi được tham gia trải nghiệm cùng thầy cô và các bạn.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

NH1.jpg

NH2.jpg

NH4.jpg

NH5.jpg

Nh6.jpg
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com