GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
SINH HOẠT DƯỚI CỜ: CHỦ ĐỀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ TUYÊN TRUYỀN ATTTTH, PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ, PHÁO CHO HỌC SINH TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2/10/2024 8:19:16 AM
Bạo lực học đường là một thách thức ngày càng trầm trọng trong hệ thống giáo dục. Không chỉ có hành vi vật lý, bạo lực học đường còn bao gồm các hành vi tinh thần và xã hội có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến học sinh. Vấn đề này cần sự chú ý của cả gia đình, nhà trường và cơ quan quản lý giáo dục để ngăn chặn và giải quyết. Bên cạnh đó, ATTT, phòng chống cháy nổ, pháo trong dịp Tết Nguyên Đán luôn là vấn đề bức xúc và nhức nhối của toàn xã hội. Vì vậy, Sáng ngày 29 ngày 1 năm 2024, Liên Đội trường TH Tân Thủy phối hợp hợp với Ban Công an xã Tân Thủy tổ chức buổi tuyên truyền cho toàn thể học sinh.

  Đến dự với buổi tuyên truyền, về phía đại diện Công an xã Tân Thủy có đ/c Mai Việt Phú. Về phía nhà trường có thầy giáo Võ Văn Nhàn – BTCB – HT nhà trường, cùng toàn thể thầy cô giáo trong nhà trường.

Mở đầu buổi tuyên truyền là hoạt cảnh “Nên hay không nên” đến từ các bạn học sinh khối 5. Qua hoạt cảnh, các em học sinh đã rút ra bài học sâu sắc cho bản thân, những việc nên làm để cư xử với bạn bè, biết đoàn kết yêu thương lẫn nhau; những việc không nên làm gây tổn thương cho bạn dù bằng lời nói hay hành động. Các em phải tránh xa bạo lực học đường vì hậu quả nó gây ra rất nghiêm trọng.

Đồng chí đã đem đến cho các em nhiều thông tin bổ ích về luật ATTT, phòng chống cháy nổ, pháo. Các em khắc sâu thêm các hành vi tránh vi phạm luật giao thông gây mất trật tự an toàn: Đi xe đạp không giàn hang hai, hang ba, nhớ đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, không vượt đèn đỏ, nhắc nhở phụ huynh dừng đổ xe đúng vị trí trước cổng trường... Đặc biệt trong những ngày giáp tết, đ/c Mai Việt Phú nêu rõ tác hại của việc sử dụng pháo nổ, gây ra thương tích, thâm chí gây tử vong. Các em đã được giáo dục ý thức bảo vệ bản thân mình và những người xung quanh. Tuyên truyền mọi người chấp hành tốt ATTT, không sử dụng các loại pháo nổ. Nhằm phát huy năng lực tự tin, giao tiếp, khắc sâu kiến thức tuyên truyền đến các em học sinh, đ/c Công an xã đã đưa ra cho các câu hỏi giao lưu cùng các em. Các bạn học sinh đã hào hứng trả lời, phần nào tích lũy thêm những kiến thức bổ ích. Cuối phần tuyên truyền, đ/c đã nhắc nhở các em vận động những người thân trong gia đình thực hiện đúng luật ATGT, không sử dụng các loại pháo nổ gây nguy hiểm.

Qua đó, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường TH Tân Thủy luôn nêu cao ý thức phòng chống bạo lực học đường, nghiệm túc thực hiện ATGT, ATTT, không sử các loại pháo nổ góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, đời sống văn minh.


Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt dưới cờ


DC1.jpg


DC2.jpg


DC3.jpg


DC4.jpg


DC5.jpg


DC6.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com