GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
SINH HOẠT DƯỚI CỜ: CHỦ ĐỀ GIA ĐÌNH VÀ TUYÊN TRUYỀN ATGT CHO HỌC SINH 1/23/2024 3:09:47 PM
Gia đình là nơi sinh ra và nuôi dưỡng mỗi chúng ta. Dù đi đâu xa, ai cũng mong ngóng được trở về. Vì thế, sáng ngày 22 tháng 1 năm 2024, Liên Đội trường Tiểu học Tân Thủy đã tổ chức đọc thơ và văn nghệ với chủ đề “Gia đình” nhằm nhắc lại cho học sinh những ý nghĩa cao đẹp của gia đình và trách nhiệm, trách nhiệm của mỗi người con trong gia đình ấy.

Bên cạnh đó, hiện nay, ATGT đang là vấn đề nóng hổi và bức xúc của toàn xã hội. Ngay trong môi trường học đường, vấn đề ATGT cũng được chú trọng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi học sinh về việc chấp hành luật lệ ATGT. Như các bạn đã biết, chỉ một sơ xuất nhỏ, chỉ một phút giây bất cẩn, tai nạn giao thông sẽ gây ra đau thương mất mát cho bản thân, gia đình và xã hội. Từng ngày, từng giờ, tai nạn giao thông vẫn đang cướp đi sinh mạng của biết bao người, gây thương tích, tàn phế và đem đến nỗi đau tinh thần không gì bù đắp được cho những người thân của họ. Vì vậy, trong tiết sinh hoạt dưới cờ này, nhà trường đã phối hợp với Công an huyện Lệ Thủy, công an xã Tân Thủy tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho các em học sinh.

Đến dự với buổi tuyên truyền, về phía đại diện Công an huyện Lệ Thủy có đ/c Hoàng Tấn Cường và đại diện công an xã có đ/c Trần Văn Bình trưởng công an xã Tân Thủy cùng các đ/c công an viên. Về phía nhà trường có sự hiện diện của thầy Võ Văn Nhàn - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh.

Thông qua buổi tuyên truyền, đồng chí Hoàng Tấn Cường đã nêu ra các hành vi vi phạm luật ATGT, tính chất nghiêm trọng của các vụ việc có liên quan về tai nạn ATGT. Qua đó, giáo dục các em ý thức nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật; tuyên truyền cho người thân cùng thực hiện tốt ATGT. Học sinh cũng đã được tham gia giao lưu thông qua việc trả lời câu hỏi do đ/c công an huyện đặt ra. Cùng với đó, đồng chí công an còn hướng dẫn cho các em cách lựa chọn và đội mũ bảo hiểm đúng cách, thực hiện đúng luật giao thông dành cho người đi xe máy, xe đạp điện. Ngoài ra, các em còn được tìm hiểu về một điểm mới trong khi tham gia giao thông đó là “điểm mù” và cách tránh các “điểm mù” khi tham gia giao thông. Cuối phần tuyên truyền, đ/c đã nhắc nhở các em học sinh vận động người thân thực hiện tốt cổng trường ATGT để đảm bảo an toàn trước khu vực trường học.

Qua phần tuyên truyền này, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường TH Tân Thủy luôn nêu cao ý thức trong việc tuyên truyền, vận động người thân và mọi người xung quanh thực hiện tốt các quy định của pháp luật về ATGT. Đồng thời, nghiêm túc thực hiện các quy định về an toàn giao thông, an toàn trật tự trường học để góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, xây dựng đời sống văn hoá văn minh, xây dựng trường học an toàn, lành mạnh, thân thiện. 

                                                            Giáo viên: Nguyễn Thị Phú


MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Duoico1.jpg

Duoico2.jpg

Duoico3.jpg

Duoico4.jpg

Duoico5.jpg

Duoico6.jpg
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com