GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH TÂN THỦY VỚI NGÀY SÁCH LẦN THỨ 3 NĂM 2024 4/19/2024 4:10:32 PM
Thực hiện Kế hoạch số 305/KH-GDĐT ngày 02/4/2024 của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, sáng ngày 17 tháng 4 năm 2024, trường Tiểu học Tân Thủy tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”.

 Tham dự Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 có thầy giáo Võ Văn Nhàn – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Trần Thị Huế – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.

Mở đầu cho Ngày hội đọc sách là chương trình văn nghệ chào mừng do các bạn học sinh trong trường tham gia biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu đậm trong các vị đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh, tạo không khí sôi động, vui tươi.

         Sau chương trình văn nghệ chào mừng là lời phát biểu khai mạc và lời kêu gọi ủng hộ sách cho thư viện từ phụ huynh, học sinh và CBGV của đồng chí: Trần Thị Huế - phó hiệu trưởng.

Phần tiếp theo không kém phân đặc sắc là Phần thi: Trưng bày sách và giới thiệu sách. Đại diện của 5 khối lần lượt lên thuyết trình về ý tưởng, ý nghĩa của mô hình và những điều các đội muôn gửi gắm tới các bạn trong toàn trường về tình yêu nước, yêu quê hương, mái trường, chủ quyền biển đảo, về kĩ năng mà sách mang lại để ứng xử trong cuộc sống, về ý nghĩa của việc đọc sách, nắm bắt tri thức nhân loại, học tập tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh… Số lượng sách trưng bày của các khối là thành quả từ phong trào quyên góp những cuốn sách hay dành tặng tủ sách của thư viện, của lớp. Từ kho tàng sách phong phú đó, mỗi khối lớp đã trưng bày một không gian sách nghệ thuật, chia sẻ trước hội thi. Ban giám khảo chấm điểm dựa trên tiêu chí trưng bày sách đẹp, thuyết trình chủ đề, ý nghĩa. Góc trưng bày của mỗi khối đều được thiết kế sáng tạo, mang màu sắc riêng, qua đó gửi đến những thông điệp ý nghĩa về sách. Ngắm nhìn mỗi gian trưng bày được chăm chút, sắp xếp cẩn thận, các thầy cô và các em học sinh nhà trường lại càng thêm trân trọng, nâng niu từng cuốn sách, càng thêm mong muốn được khám phá thế giới kì diệu trong mỗi trang sách hay.

       Qua phần thuyết trình xếp sách nghệ thuật của các khối lớp các em học sinh trong trường thêm yêu sách, hiểu thêm ý nghĩa tri thức mà sách mang lại đồng thời có ý thức giữ gìn trân trọng sách. Từ đó thúc đẩy các phong trào đọc sách trong trường cũng như ở nhà của từng em học sinh. Đây đã trở thành hoạt động thường niên của nhà trường, đã nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh và trở thành niềm yêu thích, mong chờ của các em học sinh trong trường. Hy vọng, các hoạt động Ngày sách Việt Nam năm 2024 sẽ tiếp tục giúp lan toả niềm say mê và tình yêu sách đối với các em học sinh TH Tân Thủy: Khẳng định, tôn vinh giá trị ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách và nâng cao văn hoá đọc sách, đưa phong trào đọc sách thành nét đẹp của học sinh và hình thành một thói quen tốt, đồng thời góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm sáng tác xuất bản, in, phát hành sách.

 

Một số hình ảnh của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024


NSTT1.png


NSTT2.png


NSTT3.png


NSTT4.png


NSTT5.png


NSTT6.png


NSTT7.png


NSTT8.png


NSTT9.png


NSTT10.png


NSTT11.png



TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com