GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THUỶ VỚI PHONG TRÀO THI ĐUA “ DẠY TỐT, HỌC TỐT” 3/2/2024 6:57:59 AM
Phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” với mục tiêu khơi dậy tinh thần thi đua sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy và học của giáo viên và học sinh; tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Phong trào cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Với mục tiêu, ý nghĩa đó, trong những năm qua, tập thể giáo viên Trường Tiểu học Tân Thuỷ nói riêng và đội ngũ giáo viên nói chung không ngừng nỗ lực, đoàn kết, trách nhiệm, xây dựng môi trường dạy và học nền nếp, kỷ cương, thân thiện và hiệu quả.

Để phong trào thi đua đi vào chiều sâu, nhà trường luôn quan tâm và triển khai thực hiện tốt 3 nhiệm vụ trọng tâm đó là: nâng cao chất lượng đại trà; phát hiện, bồi dưỡng HS năng khiếu và tổ chức tốt các hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa. Để gặt hái thành quả trong dạy và học, phương châm đặt ra đó là “Thầy dạy tốt - Trò học giỏi”. Chính vì vậy, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, nhà trường luôn quan tâm bồi dưỡng đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề. Ngoài khuyến khích, động viên giáo viên tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ, nhà trường đã tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, giáo viên; chỉ đạo tổ, khối chuyên môn giải quyết các vấn đề về thực hiện chương trình sách giáo khoa, có chế độ khen thưởng giáo viên đạt thành tích... Nhờ đó, đội ngũ giáo viên của trường ngày càng lớn mạnh, trình độ chuyên môn vững vàng, chất lượng giảng dạy ngày một nâng cao. Hiện nay, nhà trường có 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên .Trong đó có 100% cán bộ, giáo viên có trình độ đạt chuẩn, có tinh thần đoàn kết, yêu nghề, có ý thức tìm tòi, sáng tạo, say mê trong công tác giảng dạy.

Cùng với xây dựng đội ngũ nhà giáo, Trường Tiểu học Tân Thuỷ luôn quan tâm đầu tư, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất trường, lớp học. Hiện tại, 100% phòng học của nhà trường đều được xây dựng kiên cố, khuôn viên sân trường được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị dạy và học được mua sắm, bổ sung hằng năm tối như 19/19 lớp đều có ti vi và các phòng chức năng khác thiết bị dạy học đầy đủ và hiện đại.


DTDT1.jpg


Hơn thế nữa đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề là những điều kiện quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Theo đó, Trường Tiểu học Tân Thuỷ đã đồng tâm, hợp lực thực hiện nhiều giải pháp thiết thực từng bước đưa phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” đi vào chiều sâu như: đổi mới phương pháp dạy và học, chăm lo bồi dưỡng HS năng khiếu, phụ đạo HS yếu kém, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Riêng hoạt động bồi dưỡng HS năng khiếu, nhà trường đã chủ động thành lập và duy trì hiệu quả các câu lạc bộ như: câu lạc bộ IOE, câu lạc bộ thể dục thể thao,… Từ hoạt động của các câu lạc bộ năng khiếu của nhiều HS được thầy, cô phát hiện và bồi dưỡng, tạo nền tảng nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường


DTDT2.png


Không phụ công dạy dỗ, tình yêu thương của các thầy, cô giáo, các em HS đã vươn lên thi đua học tập và rèn luyện. Kết thúc năm học 2023-2024, mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập theo chuẩn kiến thức, kỹ năng các môn học của HS toàn trường đạt 99,8%; mức độ hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất đạt trên 99%. Ngoài truyền thụ kiến thức cho HS trong các giờ học chính khóa, nhiều năm qua, Trường Tiểu học Tân Thuỷ còn tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa theo chủ đề của từng tháng với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, thu hút sự tham gia tích cực của các em HS. Qua đó, tạo động lực cho các em ham học và đi học đầy đủ cũng như góp phần phát triển toàn diện HS. Đơn cử như hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông; ngày hội Học sinh tiểu học; phát động phong trào “bánh chưng xanh” quan tâm đối tượng học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…


DTDT3.jpg


DTDT4.png


Để tiếp tục phát huy truyền thống Dạy tốt- học tốt, thầy và trò Trường Tiểu học Tân Thuỷ đã và đang thể hiện quyết tâm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng khối đoàn kết vững mạnh, tiếp tục đưa phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trở thành động lực thúc đẩy nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Qua đó, từng bước xây dựng Trường Tiểu học Tân Thuỷ thực sự là địa chỉ tin cậy đối với các bậc phụ huynh, nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ cho các em HS, xứng đáng với niềm tự hào, tin yêu của các cấp lãnh đạo và các tầng lớp Nhân dân. 

Lê Thị Hiền (A)


Một số hình ảnh của các hoạt động


DTDT5.png


DTDT6.jpg


DTDT7.png


DTDT8.jpg


DTDT9.png


DTDT10.png




TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com