GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
CHI ĐOÀN TIỂU HỌC TÂN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỔNG KẾT CHI ĐOÀN 12/15/2023 5:09:32 PM
Dưới sự chỉ đạo, nhất trí của BGH nhà trường. Vào lúc 16h05 phút, ngày 13/12/2023, Chi Đoàn Trường TH Tân Thủy tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Hội nghị diễn ra trong không khí ấm cúng giữa những ngày se lạnh cuối đông của tháng 12.

Đến dự với hội nghị, về phía nhà trường: Đ/c Trần Thị Huế - PBTCB - Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn. Cùng đầy đủ 16 đoàn viên trong Chi đoàn.

Tại Hội nghị, đ/c Trương Thị Thanh Thanh  - PBTCĐ đã thông qua báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí đã nhìn lại một năm hoạt động tích cực, gặt hái được nhiều thành công của Chi đoàn cũng như mạnh dạn chỉ ra những tồn tại mà Chi đoàn cần khắc phục trong thời gian tới. Đặc biệt Hội nghị được nghe bản tham luận của đ/c Nguyễn Thị Huế, qua tham luận đã đưa ra những biện pháp hữu ích nhằm tăng cường mối quan hệ giữa Chi đoàn trường với Chi đoàn địa phương, được sự nhất trí cao của toàn Hội Nghị.

Chi Đoàn có sự đoàn kết, thống nhất, phát triển vững mạnh như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ Chi bộ nhà trường. Hội nghị vinh dự được nghe phát biểu, căn dặn của đ/c Trần Thị Huế - PBTCB - Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường. Đồng chí đã biểu dương những thành tích Chi Đoàn đạt được trong năm vừa qua đồng thời giao những nhiệm vụ mới trọng tâm cho Chi Đoàn. Đồng chí tin tưởng rằng với sức trẻ, nhiệt huyết, lòng yêu nghề các Đoàn viên trường TH Tân Thủy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học, nâng cao chất giảng dạy trong nhà trường.

 

Không có việc gì khó

Chỉ sợ lòng không bền

Đào núi và lấp biển

Quyết chí ắt làm nên…

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã kết thúc, nhưng khúc Đoàn ca vẫn vang mãi trong lòng mỗi ĐVTN trường TH Tân Thủy. Chúng tôi xin hứa sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thật tốt những nhiệm vụ mà Đảng, nhà trường đã giao phó. Để xứng đáng với màu áo xanh của tuổi trẻ trên quê hương Tân Thủy giàu truyền thống cách mạng.


Một số hình ảnh trong buổi Tổng kết

TKCD1.jpg


TKCD2.jpg


TKCD3.jpg


TKCD4.jpg


TKCD5.jpg


TKCD6.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com