GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 7464643
QUẢNG CÁO
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM: “ LÀM HOA MỪNG ĐẢNG- MỪNG XUÂN VÀ BÁNH CHƯNG XANH - TẾT SUM VẦY ” CHÀO XUÂN GIÁP THÌN CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY. 2/23/2024 8:39:46 AM
Mùa xuân thật tuyệt vời! Thu qua đông tàn xuân đang tới, khắp nơi trong tiết trời se lạnh, cây cối đua nhau đâm chồi nảy lộc ngập tràn sắc xuân. Nào hoa mai, hoa đào tươi vui cười duyên dáng, mùa xuân là mùa của sự sinh sôi. Chắc hẳn rằng những ngày cận kề năm mới luôn mang đến cho con người nhiều cảm xúc, có chút gì đó nuối tiếc, có chút gì đó mong ngóng và có chút gì đó hào hứng và hi vọng. Tất cả đều rạo rực trong làn gió se lạnh của những ngày cuối đông, những bông đào, bông mai đã dần khoe sắc chào đón Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc.

 

Thi đua lập thành tích Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn. Để giúp các em học sinh biết đươc những truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong dịp tết Cổ truyềnChiều ngày 31 /1 /2024  Trường Tiểu học Tân Thủy tổ chức hoạt động trải nghiệm: “Làm hoa mừng Đảng- mừng xuân và Bánh chưng xanh- Tết sum vầy.

   Tham gia hoạt động trải nghiệm,  - Các khối lớp chủ động phối hợp với phụ huynh chuẩn bị các điều kiện để gói bánh chưng, bánh tét  mang đậm nét truyền thống Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc : (nếp, đậu xanh, thịt, lá, bạt (chiếu) trải giữa sân) và thực hiện gói bánh. Mỗi đơn vị lớp 06 cặp bánh chưng và 06 cái bánh tét. Tất cả các em học sinh đều được trải nghiệm với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa:

Sắc xuân đến còn mang thêm hương hoa của đất trời với bàn tay khéo léo của các cô giáo từng nụ hoa từ các vật liệu tái chế được thổi hồn vào làm bật lên sức sống mới. Những nụ hoa e ấp chúm chím đang hé nụ được làm từ giấy loại, túi ni lon  được biến hóa thành những bông hoa rực rỡ sắc màu chào đón xuân sang với hoạt động Làm hoa mừng Đảng, mừng xuân.

Ngày hội trải nghiệm không chỉ là món quà mừng tuổi ý nghĩa của cha mẹ, thầy cô giáo dành cho tuổi thơ các em, mà còn ghi dấu sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và xã hội, thắp lên niềm vui, sự thành công trong công tác dạy và học của thầy, trò về một mái trường thân thiện, tích cực.

   Nhân dịp này, Nhà trường và Liên đội đã phát động phong trào quyên góp giúp đỡ bạn nghèo ăn tết từ học sinh, CB-GV-NV, hội cha mẹ học sinh các hoạt động này,  đã quyên góp được một số tiền để tặng quà cho 19 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết. Việc làm đó thể hiện tình gắn kết: “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

  Bùi Thị Phương


Một số hình ảnh trong buổi trải nghiệm


TN00.jpg


TN01.png


TN1.png


TN2.png


TN3.png


TN4.png


TN5.png


TN6.png

                                                                                                  



TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Trần Bá Tiến
Trần Bá Tiến
Hiệu trưởng
0945715162
Trần Thị Huế
Trần Thị Huế
Phó Hiệu trưởng
0912463407
Trần Thị Hồng Nhung
Trần Thị Hồng Nhung
    Admin
0353773738
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959018 * Email: tieuhoctanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com